Academic Calendar (EN)
ปฏิทินการศึกษา (ภาษาไทย)


Procedure of Student Information Recording on the Educational Service System

Procedure of a G-Mail registration for Student
 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
  เรื่อง
 1.“Gracious Hospitality & Tourism International Conference 2017”
For students who would like to attend the event, please see this below;
**Click here**
ประกาศโดย   Khun Khanadee Rojananak and The Secretariat Team   วันที่ประกาศ   20 พฤศจิกายน 2560
 2.รายชื่อนักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในเทอม 1/2560
นักศึกษายื่นขอสำเร็จการศึกษาได้ถึงวันที่ 9 มกราคม 2561 **รายชื่อนักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษา**
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   17 พฤศจิกายน 2560
 3.กำหนดการลงทะเบียนวิชาฝึกปฏิบัติภาคสนาม
นักศึกษาที่จะออกฝึกปฏิบัติภาคสนาม วิชาที่ 1 และวิชาที่ 2 พร้อมกัน ในช่วงภาคการศึกษาที่ 2/2560 ให้ลงทะเบียนผ่านทางระบบ reg.dtc.ac.th ในวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 8.30- 17.30 น.
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   14 พฤศจิกายน 2560
 4.แจ้งเตือน : นักศึกษาค้างชำระ 1/2560
นักศึกษาที่มีแจ้งเตือน "มียอดค้างชำระ" บนระบบ Reg. กรุณาติดต่อแผนกการเงินนักศึกษาด่วนที่สุด ไม่เช่นนั้นนักศึกษาจะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนภาคเรียนที่ 2/2560 ได้
ประกาศโดย   แผนกบัญชีและการเงิน   วันที่ประกาศ   7 พฤศจิกายน 2560
 5.แจ้งรายวิชาเอกเลือกและวิชาเลือกเสรี ที่เปิดสอนในภาคการศึกษาที่ 2/2560 (หลักสูตรไทย)
รายวิชาเอกเลือกและวิชาเลือกเสรีที่เปิดสอน ในภาคการศึกษาที่ 2/2560 สำหรับนักศึกษาหลักสูตรไทยทุกสาขา สามารถตรวจสอบได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้
**รายวิชาเอกเลือกและเลือกเสรี**
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   17 พฤศจิกายน 2560
 6.การลงทะเบียนประจำภาคการศึกษาที่ 2/2560
กำหนดการลงทะเบียน ประจำภาคเรียนที่ 2/2560 ระหว่างวันที่ 20 - 24 พฤศจิกายน 2560 ขอให้นักศึกษาปฏิบัติ ดังนี้
1. ให้นักศึกษาเลือกลงทะเบียนวิชาที่มีตะกร้าปรากฏด้านหลัง
2. ให้นักศึกษาทำการกดปุ่ม “ยืนยันการลงทะเบียน” ด้านซ้ายมือ เมื่อปรากฏตารางรายวิชาที่ต้องการลงทะเบียนให้กด “ยืนยันการลงทะเบียน” อีกครั้ง **คลิกที่นี่เพื่อดูภาพประกอบ**
3. กรุณาตรวจสอบรายวิชาที่มีวิชาบังคับก่อน (Pre-requisite) ก่อนยืนยันการลงทะเบียน (เช่น วิชาภาษาอังกฤษ 2 นักศึกษาจะต้องผ่านวิชา ภาษาอังกฤษ 1, วิชาวิธีการวิจัย นักศึกษาจะต้องผ่านวิชา สถิติธุรกิจ และความรู้เบื้อต้นเกี่ยวกับสถิติ)
หากนักศึกษาทำการยืนยันการลงทะเบียนโดยไม่ตรวจสอบก่อน ทางวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินเต็มจำนวนในกรณีดังกล่าว
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   1 พฤศจิกายน 2560
 7.แจ้งรับเอกสารจบการศึกษา รุ่นที่ 18 (ยื่นขอจบฯ รอบเทอม 2/2559)
ตามที่ท่านได้ยื่นแบบขอแจ้งสำเร็จการศึกษาและขึ้นทะเบียนบัณฑิตไว้ใน ระหว่างเดือนมกราคม - มิถุนายน 2560 นั้น

บัดนี้ สภาวิทยาลัยดุสิตธานี มีมติอนุมัติให้ท่านเป็นผู้สำเร็จการศึกษาแล้ว
ท่านสามารถติดต่อขอรับเอกสาร Transcript และ หนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา ได้ที่แผนกทะเบียน ห้อง 409 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560 เวลา 09.00 – 16.30 น.
และหากท่านไม่สามารถมาดำเนินการติดต่อขอรับเอกสาร Transcript และ หนังสือรับรองสำเร็จการศึกษาได้ด้วยตนเอง ท่านสามารถทำหนังสือมอบฉันทะให้ผู้อื่นมาทำการขอรับเอกสาร Transcript และ หนังสือรับรองสำเร็จการศึกษาแทนท่านได้ โดยให้นำสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะพร้อมเซ็นรับรองสำเนาเอกสารทุกฉบับ มายื่นขอรับเอกสารดังกล่าว
**ตรวจสอบรายชื่อรับTranscript รอบที่ 1**

**สำหรับนักศึกษาที่ไม่มีชื่อรับ Transcript ในรอบนี้ ทางแผนกทะเบียนจะประกาศรายชื่อให้ทราบในรอบถัดไป
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   24 สิงหาคม 2560
 8.ล็อคระบบ reg
นักศึกษาที่ถูกล็อคระบบ reg กรุณาติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาก่อนการลงทะเบียน หากไม่สามารถติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาให้ติดต่อที่แผนกทะเบียน (ห้อง 409)
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   1 พฤศจิกายน 2560
 9.กำหนดการเปิดระบบประเมินการสอนของอาจารย์โดยนักศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2560
ทางแผนกวัดผลได้เปิดระบบการประเมินการสอนของอาจารย์โดยนักศึกษา
ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2560 ในระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560
หากนักศึกษาไม่ประเมินการสอนหรือประเมินการสอนไม่ครบทุกรายวิชา นักศึกษาจะถูกระงับสิทธิ์ในการเข้าระบบ ทำให้ไม่สามารถเข้าตรวจสอบผลการเรียนได้
*วิธีการประเมิน ดูตามลิงค์*
ประกาศโดย   แผนกวัดผล   วันที่ประกาศ   8 พฤศจิกายน 2560
 10.แนวทางปฏิบัติในการสอบของนักศึกษาปริญญาตรี
>>>ให้นักศึกษาทุกคนปฏิบัติตามข้อระเบียบดังกล่าว อย่างเคร่งครัด
*ระเบียบปฏิบัติ*
ประกาศโดย   แผนกทะเบียน   วันที่ประกาศ   26 กันยายน 2560
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ Internet Explorer 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Resolution) ไม่ต่ำกว่า 1024x768 pixels
        Contact : แผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ